*sindi ng yosi*
*puff*
*buga*


Ano opinion mo sa babaeng nagyoyosi? Ang daming reaksyon tong mga tao pag nakakakita ng babaeng nagyoyosi.. Paki nyo! lungs nyo bah yun!? Untog ko kaya kayo sa pader? JOKE! Anyways, ito ang ilan sa mga reaksyon ng mga pakialamero/a na mga to:

Negative:
Dirty
Pangit tingnan kasi babae
Wannabe
Pauso lang
Pa astig2x
Gusto maki "in"
Hindi Cool
Parang pokpok
at marami pang iba

Positive:
galing sa lalake: Ok lang bsta hindi yung mas grabe pa kesa saken
Cool
yan lang maalala ko. hahaha

Para saken ok lang naman ang babaeng nagyoyosi. Kasi nagyoyosi din ako. bwahahaha! Pero sa tuwing umiinom lang naman kaya ok lang siguro. SIGURO.. Bleh! Nakakawala kasi ng amats ehh. hehe. At tyaka most of the girls I know na nagyoyosi ay magaganda, matatalino, mayayaman. Kaya sosyalan na rin. harhar! Walang ibig sabihin yun ha! wahahaha! Hindi na naman tayo nabubuhay sa panahon ni Maria Clara kaya wag na nga kayo. Ok lang naman talaga ang babaeng nagyoyosi wag lang umabot sa time na parang pabrika na yung mga bibig nila. I admit noon negative din ang naiisip ko tuwing makakakita ako ng babaeng nagyoyosi pero ngayon kinain ko lang din naman mga sinabi ko. hahaha. Isa pang line na sinasabi ko nuon "Hindi talaga ako magyoyosi kahit isang puff lang NO NO NO NO!" at may pa "Not now not ever" pa akong nalalaman. Eh ngayon, "pengeng yosi!" hahahaha.

Kaw? opinion mo sa mga babaeng nagyoyosi? negative din bah?