Tagal na rin akong hindi nakapagpost dito. Di naman sa busy ako pero tinatamad lang talaga akong magpost. Anyways, share ko lang nangyari sa umagang toh. Bsta lang may maipost ako. haha!

Kagabi kasi nag-away kami ng gwapo kong boypren. Manonood sana kami ng movie pero di rin natuloy. Kaya kumain na lang kami ng burjerjer. Nakalibre pa kami kasi andun yung friend namin. Sabi niya "My Treat" kaya ang pataygutom na ako "Dalawang Order Nga" haha! Buy 1 Take 1 kasi eh. Tapos isang Pepsi lang kinuha ko medyo nabawasan yung kapal ng fez ko. harhar! Teka dba sabi ko magkukwento ako tungkol sa nangyari kanina hindi kagabi. Stupid me! Anyways, matapos naming kumain dumiretso na kami sa bahay niya. Nagdala pa kami ng take out. hahahaha! Pagdating namin sa bahay niya dota agad siya. ampowtah!! Eh ako diretso na sa kama. hahaha wala pang 5min eh nakatulog na agad ako. haha! Pag gising ko umaga na. Shet! Ginising ko ang mokong kong boypren. Eh ayaw magpagising. Shet nman! hahaha kaya ayun naghintay na lang ako ng makagising siya. After 5min bumangon na siya. Diretso hatid sa bahay. hehe! Pagkadating ko ng bahay parang may party. Ampowtah. An daming nakahiga sa carpet, sa sofa. Tae tong mga tao to. Eh barkada pala ng fathergoose ko. Eh pasalamat na rin ako kasi di PA nya ako pinagalitan. hahaha

Yun lang naman ang nangyari kanina. Di interesting noh? eh sa gusto ko lang magpost eh.

P.S.
Help nyo ko pray na hindi ako papagalitan forever and ever ha? Amen!

another P.S. nakita ko lang while nagnenet ako.

SINO MAS HOTTIE SA KANILA?
mas yummy si angel. hihi