Haayyyyyyyyyy. Tagal ko din naman palang nawala. Pasenxa, busy lang talaga ako sa paghahanap ng pera. At least naka $2.58 na ang kinita ko. haha. Okeii na kaya yan pang umpisa. Wala rin naman ako masyadong maishare sa inyo pero ito lang.

Naalala niyo ba ang post ko tungkol kay Angelica Panganiban noon? Kung hindi click niyo na lang yang name niya. Anyways, may nkakalat na namang picture bago finotoshop ang katawan niya. Sino nga ba ang salarin? Isa lang nag masasagot ko diyan. I DON'T KNOW AND I DON'T CARE. bwahahahaha! Pero buti na lang maganda xa kahit chubby xa noh? hehe. Sana walang magagalit sa akin sa post na toh. Pasensiya na Angelica, maganda ka pa rin naman kaya pagbigyan mo na lang ako. Ayaw mo nun, napansin talaga kita at binlog pa kaya dapat proud ka. Dibaleh na negative at least kilala kita diba? Huwag ka mag-alala fan mo pa rin akow. Galing mong gumaya kay Kris. hehe



BEFOREAFTER

Photoshop Wonders. Haha.