Una sa lahat gusto kong magpasalamat sa Panginoon. Gusto ko ring pasalamatan si i_wander dahil kundi dahil sa kanya hindi ako magpapasalamat kay Bro ngayon sa award na biniyaya niya sa akin. Wala akong masabi. *silent night*

THANK YOU. haha.

hoi i_wander salamat naman at nagpop ang MADAME K sa isipan mo habang nag iisip ka kung kanino mo ipapamahagi ang award na yan. ahihihi. At pangalawa pa ako sa listahan ha. Salamat ng bonggang bongga. Dahil jan, mas love na kita ngayon. wahahaha.

May rules pa pala sa award na to. iCocopy paste ko na lang dahil tinatamad akong magtype.

The Best Blog Award rules are:

1. To accept the award, post it on your blog together with the name of the person who has granted the award and his/her blog link. don't forget to leave a comment!
2. Pass the award to 15 other blogs that you have recently discovered and think are great! Remember to contact the bloggers to let them know they have been chosen for this award.

Mga napili ko:
1.
Ang blog ng pinagtagpi-tagping kalokohan. by MagandangHamapslupa
hampaslupang inggiterang bruha toh, kaya visit her site din.

2. ~Living An Ambidextrous Life~ by AmbidextrousMeeya
isa bruhang maleeeebog

3. tuyong tinta ng bolpen by a.k.a panjo
pinakamaleeeebog award!

4. salad bowl of thoughts by i_wander - ibabalik ko sayo ang award. hahaha
momi!!! ahihi

5. ang maliit na mundo ni batanggala by batanggala
ahm, wala akong masabi. bsta nice din blog nito.

6.
Akuztik Addict! by vonfire
please don't stop the music!

15 - 9 = 6. hehe hindi kasi ako mahilig mag blog hopping eh. kaya swerte kayo't napadpad ako sa impyerno langit paraiso nyo. tsk. i love you all!