WOOOOOOOt! Matanda na akong. Pakshet! Ayokoooooooooo! 17 pa ako period! ahahaha! Nakakaexcite at nakakalungkot isipin na birthday mo na. Buhuhuhu! By the way, tapos na birthday ko. At dahil sa beerday ko may confession ako! Sa birthday ko pa nagkasala na ako. SHET! Akala ko nakarecover na ako sa kamanyakan ko. Tae! Akala ko wala ng taong makakapukaw sa pagiging playgirl-slash-flirt ko. Pero anong nangyari! Tang ina! Ba't ka pa kasi pinanganak na gwapo! GRRRRRRRR! I just can't resist you. We're almost of the same age, i mean isang taon lang ang agwat natin pero mehhhn! May boypren ako, may asawa ka. Oh please! Wak mo kasi akong bigyan ng motibo na you also like me. Don't let me assume! Ayan tuloy, duda na ako sa feelings ko sa boypren ko. Huhuhuhu!


Gusto niyo ishare ko ang story ko on what happened the night kung kelan ako nagkasala? Curious much? And it's POLL TIME!!!