Hoi hoi buloyyyyyyyyyyyy! Lapit na valentaymz day noh? Kilig moments to the bones na naman toh pare. Para sa mga may date ngayong valentines, avoid going in to dark places. hahahaha, para sa mga walang date PARTY TIME!!!!

Nakakatuwang isipin o panoorin ang mga hayskul na kinikilig tuwing binibigyan sila ng bulaklak o teddy bear o kaya naman chocolates. Namiss ko tuloy hayskul life ko, sabi nga nila at naniniwala naman ako na High School is the best. Dito mo maeexperience ang maraming bagay. Dito mo makikilala ang mga kaibigan mong hanggang sa pagtanda ay alam mong maasahan mo pa rin kahit matagal na kayong hindi nagkikita. Akala mo love eh infatuation lang pala. Sa mga babae eh pag dumaan lang crush nila eh kinikilig na sila. You day dream a lot. Maraming lalake ang takot mabasted. When you enter into a relationship eh akala mo siya na makakasama mo habangbuhay. And take note, your first heart ache na akala mo katapusan na ng mundo! Dito mo makikilala ang maraming klaseng tao-- torpe, flirt, loyal, plastic, shy, deadma, martyr, playboy/girl, Maria Clara, bad influence, bakla, tomboy, adik, ayyyyyy! hahaha Sa hayskul rin ako unang tumikin ng bisyo. Pero walang drugs ha! haha Beer, rhum, tequilla, at kung ano ano pa jan. Dito ko rin unang natikman ang bespren kong si Marlboro! wahahahahaha Pero never in my life na natikman ko ang pagiging suspended. hahaha Yan ako katino. lulz. Imma proud honor student. haha! Dami kong memories noong hayskul pa ako. Pero masaya din naman sa college. Mas masaya talaga pag naenjoy mo hayskul life mo, compared kung sa college ka pa magwawala. Naku po!!!

PS - please drop me some questions @ formspringme -------------------------->