PutangInangPakenHellShet!! Nakakainis. Inis na inis na inis na inis na inis talaga ako. Una dahil wala akong magawa, at pangalawa dahil nag away kami ni love life. Lintekkkkkkkk na pag-ibig parang kidlaahaaaat! Ay meron pa pala akong isang kinaiinisan! PE namin bukas, sa elementary at hayskul ko lang yun naging favorite subject pero ngayong kolehiyala na ako nkakatamad kaya! kung paramihan ng maiinom na red horse yan eh malamang hindi ako aabsent, kahit buong araw PE lang subject ko pwedeng pwede!!! Ay naku, may exam pa pala ako bukas. Pakitxt niyo nlng ang sagot ha? Ay wala na akong maiblog. Wag nalang kayong magcocoment dahil ito na siguro ang pinakawalang kwentang entry ko sa blog na toh. Ay potek na tao pala yung nasa gasoline station kanina, kinantahan bah nman ako

"kanina pa kita pinagmamasdan
mukha mo'y di maipinta
malungkot ka nanaman"

sana binuhusan ko na lang yung ng gas, tutal may lighter pa naman ako. bwahahahahahaha