Hindi ko na hinahangad na may pag-asa pa
Ang pagpansin mo lng ang tanging hinahanap ko
Maari bang sana,
basahin mo ako.
Pagkat ang blog na to
ay nilalangaw na.

Hanggang ngayon isa pa lang ang tangang pabalik balik na tumatambay sa blog ko----yours truly!! Pano ba to? Buti pa yung ibang blog an tapik. Uu na. Walang kwenta talaga blog ko. Di ko nga alam kung anong ilalagay ko. Gusto ko nga sanang iedit layout ng blog ko kaso sinumpong na naman ako ng sakit ko --- KATAMARAN! Wala na ba talagang gamot para dito?

Gusto ko ang magsulat. magsulat ng magsulat. Papel man yan o pader o kahit noo mo pa yan pwede. Pwede nga rin pwet mo susulatan ko pa. Just for the sake of writing. Magsulat pagkagising, magsulat habang kumakain, magsulat habang naliligo, magsulat habang umeebs. Kaya lang naman ako so desperate na basahin nyo blog ko para naman may inspiration ako. charoot! Comment lang kayo mapanegative man yan o positive tatanggapin ko malaman ko lang na may gustong bumasa sa blog ko.

Maawa naman kayo!! Hay naku!